24.8.07

August 24

Friday

- Nag-away kami ng bestfriend ko amp! Kung alam nia lang kung gano xa ka'importante sakin. Ni hindi nga ako sigurado kung bakit xa galit eh! I think dahil wala kaming picture? Kung alam nia lang yung plano ko sana na magpa'picture kami pag-alis nung iba sa dapat outing namen ngeon, kaso di na nangyari eh. Sana lang magkabati kami. If hindi niya ko mapapatawad kung ano man yung ginawa ko, tanggapin ko nalang cguro.

- Nagsabay sabay naman kasi problema eh! Kay Batz, Sa mommy ko, Sa grades, @ sa lahat ng kapalpakan ko, BAKIT GANITO? Buti nalang may natitira pa akong totoong kaibigan, ewan ko nalang kung wala si KASS, CJ, JULYA at ROMEO, baka kung ano na nagawa ko!

- BTW sa 4B classroom kami, IYAK lang ako, kasi nga sabay sabay ang bagsak ng problema sakin, buti nalang walang teacher, andun lang si Nadz at Julya trying to comfort me THNX! Tapos snacks sinamahan lang ako ni JULYA at ROMEO, Kung wala sila anong klaseng LONER kaya ako? Humm! Nung History binalik yung Exam - 68/100 ako - 84% - at least pumasa, then CHEM diniscuss yung grades namen '& binalik yung long test - 58/75 - 89% - then bumalik na kami sa correct classroom namen. LUNCH with Julya '& Valera again, [THNX FRIENDS], After nun, Filipino class, nag'check lang kami, then binalik na yung Supling, [KAMUKHA KO SI PGMA] Argh. Kaasar talaga grabe! Hanggang English time un ung issue. Binalik din yung English Exam - 68/100 - 84% - Pasado lang naman ult ako. Geometry di binalik, yun pa naman ang inaasam'asam ko na ibalik, nakuh, so inaantok lang ako habang nag'kaklas, di naman ako pinayagan matulog ng mga nasa paligid ko, kaya nag drawing nalang ako ng checkers sa likod ng ntbk ko! HAHAHA!

Nung dismissal sinubukan ko xa kausapin pero it didn't work, kaya umiyak ako, ang iyakin ko talaga pagdating sa ganitong bagay, pagdating sa bus tumawag si CJ asking what hapend, thnx friend! then kinomfort din ako nila KASS, JULIUS at SHANNICE, thnx, after nun tawa nalang kami ng tawa as if nth happened

[ Para lang kaming mga TIMANG ]
Lukaret. Grabe. Haha.


{ Grabe talaga ang mga pangyayari sa buhay ko this last two days, argh }

No comments: